Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Giáo xứ Hòa Hưng Dâng hoa Kính Mẹ



Chiều Chúa nhật, 25.5.2014, giáo xứ Hòa Hưng đã tổ chức một cuộc rước kiệu Đức Mẹ trọng thể và dâng hoa, kết thúc tháng hoa năm 2014, do linh mục Giuse Vũ Minh Thùy, phụ tá giáo xứ Hòa Hưng chủ sự, với sự tham gia đông đảo của hội viên các hội đoàn và giáo dân.


Cả nhà thờ thường ngày rộn tiếng kinh nay yên lặng hoàn toàn, nhường chỗ cho tiếng người dẫn chương trình và các bài hát về dâng hoa.


Giáo xứ Hòa Hưng hôm nay họp nhau nơi đây để tôn kính Mẹ, xin dâng lên mẹ tâm tình mến yêu và tri ân qua những lời ca tiếng hát và những đóa hoa xinh tươi, chúng con xin dâng lên Mẹ cuộc đời của mỗi người chúng con trong vòng tay từ mẫu của Mẹ.


Chúng con xin dâng lên Mẹ những bình hương thơm ngát để xin Mẹ luôn mãi ở giữa chúng con, để chúng con được thấm nhuần hương thơm nhân đức của Mẹ.


Chúng con xin dâng lên Mẹ những ngọn nến lung linh, để xin Mẹ thắp lên trong chúng con những ngọn nến của niềm tin, đốt lên ánh sáng của lòng cậy trông, dẫn đưa chúng con trong đêm tối cuộc đời, như xưa Mẹ đã cùng với con Mẹ lữ hành trên bước đường Cứu chuộc. Xin Mẹ soi dẫn niềm tin chúng con đến bến bờ ánh sáng, nơi Đức Giêsu – Con Mẹ hiển trị đời đời, chúng con tin tưởng Mẹ luôn đồng hành chở che, chúng con vững dạ an lòng và hân hoan tiến bước.


Xin dạy chúng con biết sống phó thác XIN VÂNG như Mẹ trước những thánh giá cuộc đời để chúng con luôn sống trung thành theo thánh ý Thiên Chúa. Xin Mẹ dìu dắt chúng con đi trên con đường Mẹ đã đi, để chúng con sẽ được chung hưởng với Mẹ vinh quang bất diệt trên quê trời.


Cha phụ tá Giuse đã thay mặt giáo xứ cám ơn các Sơ dòng Mến Thánh Giá đã vất vả dày công tập luyện cho các em trong nhiều tháng trời, những cử điệu tuy đơn sơ nhưng cũng phải khó nhọc mới đều đẹp. Cám ơn các phụ huynh đã nhiệt tình cộng tác, đưa đón các em đến nhà thờ tập luyện mỗi tối. Cám ơn các em, những tâm hồn trẻ thơ, biết hy sinh những giây phút vui chơi, cố gắng tập luyện, để thay mặt cho giáo xứ, dâng lên Mẹ những bình hương, những ngọn nến lung linh và những đóa hoa tươi thắm xinh đẹp muôn sắc.